ClockThứ Sáu, 25/06/2021 20:34

Dạy con trưởng thành thời kỳ 4.0

TTH.VN - Là chủ đề của diễn đàn do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Lộc tổ chức ngày 25/6 nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021).

Giáo dục kỹ năng sống cho trẻYêu thương kỳ diệu“Bài học” dạy trẻ kỹ năng tránh bị kẻ xấu làm hại

Tuyên dương các gia đình tiêu biểu

Tham gia diễn đàn là các chị chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị  trấn; Hội Phụ nữ Công an huyện; các cặp vợ chồng đại diện cho gia đình cán bộ, hội viên tiêu biểu và đại diện các câu lạc bộ (CLB) ông bố bà mẹ nuôi dạy con tốt, CLB hạnh phúc gia đình, CLB phòng chống bạo lực gia đình.

Sau khi nghe chị Cái Diệu Trang, Chủ tịch Hội LHPN huyện ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam, các đại biểu được tham gia giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong nuôi dạy con trưởng thành thời kỳ 4.0 với diễn giả Nguyễn Thanh Hùng – Trưởng khoa Tâm lý giáo dục, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Theo diễn giả Nguyễn Thanh Hùng: “Bố mẹ trong xã hội hiện đại ngày nay càng có vai trò quan trọng, từ định hướng, nuôi dưỡng nhân cách cũng như giáo dục con người từ khi sinh ra đến lúc trưởng thành, trở thành những công dân có ích đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của xã hội”.

Dịp này, Hội LHPN huyện Phú Lộc đã tuyên dương 21 cặp gia đình tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc

Chiều 17/5, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện (Phú Lộc) tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách - nâng cao trí tuệ và lan tỏa văn hóa dân gian Việt”.

200 học sinh và giáo viên ở Phú Lộc tham gia Ngày sách và Văn hóa đọc
Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác

TIN MỚI

Return to top