ClockThứ Bảy, 09/06/2018 21:12

Doanh nghiệp lữ hành châu Âu ấn tượng với các điểm du lịch của Huế

TTH.VN - Trong hai ngày 7 và 8/6, đoàn famtrip châu Âu, bao gồm các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Pháp, Italia… đã đến Huế khảo sát tuyến điểm du lịch.

Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018Linking the tourism product development between localities of Thua Thien Hue – Ha Noi – Ho Chi Minh CityĐoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở Huế

Đoàn famtrip vào tham quan Đại Nội

Đoàn đến khảo sát tại Quần thể Di tích Cố đô Huế, thưởng thức ẩm thực hoàng cung, dân gian, xem biểu diễn Áo dài Show và trải nghiệm hoạt động làm nghề truyền thống, như: làm hoa sen giấy, đèn lồng tại không gian Văn hóa Lục Bộ...

Trải nghiệm làm hoa giấy tại Lục Bộ

Các doanh nghiệp lữ hành đến từ châu Âu rất ấn tượng với các điểm du lịch hấp dẫn, thú vị của Huế và nhìn nhận Huế là điểm đến lý tưởng đối với khách châu Âu, đặc biệt khi nhu cầu của đa số du Pháp và Italia là khám phá và tìm hiểu văn hóa.

Sau Huế, đoàn sẽ khảo sát tuyến điểm ở Quảng Bình để xây dựng tour dọc miền Trung.

Tin, ảnh: Đức Quang

         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch có trách nhiệm với môi trường

Vào mùa hè, xu hướng nhiều gia đình, nhóm bạn chọn đi du lịch tự túc và tìm đến các khu vực núi rừng, sông, hồ, suối, thác, bãi biển. Là những nơi chưa tổ chức dịch vụ du lịch phục vụ khách, không có nhân viên bảo vệ, cứu hộ nếu du khách bất cẩn trong việc nhóm lửa, vứt tàn thuốc bừa bãi, xả rác ra môi trường, nguy cơ cháy rừng, ô nhiễm môi trường trở thành nỗi lo thường trực.

Du lịch có trách nhiệm với môi trường
Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

Không chỉ các điểm di tích, điểm tham quan ở TP. Huế, dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 – 1/5, hầu hết các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế đều thu hút rất đông khách đến trải nghiệm, đặc biệt là các điểm suối thác, biển, đầm phá.

Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

TIN MỚI

Return to top