ClockChủ Nhật, 01/10/2023 19:18

Trao giải kết thúc hội thao ngành giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023

TTH.VN - Chiều 1/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức bế mạc Hội thao ngành giáo dục nghề nghiệp (GDNN) mở rộng của tỉnh năm 2023. Hội thao thu hút gần 300 vận động viên đến từ 17 đội.

​17 đơn vị tham gia hội thao Ngành giáo dục nghề nghiệp năm 2023Trao giải cho cá nhân xuất sắc tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnhGiáo dục nghề nghiệp phải bám thị trường, bám nhu cầu

 Trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải

Sau hơn 9 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thi đầu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng. Dù là những vận động viên không chuyên, nhưng tất cả đã cống hiến cho hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỷ số, từng bàn thắng đẹp, đậm tinh thần thể thao.

Qua hội thao lần này, Ban tổ chức mong muốn ban lãnh đạo của các đơn vị, cơ sở tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong từng đơn vị. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển. 

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đoạt giải cao ở các bộ môn: bóng bàn, cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ), quần vợt, bóng đá nam; đồng thời trao cúp vô địch cho đội bóng đá nam đến từ Trường trung cấp Thể dục thể thao Thừa Thiên Huế.

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn lần lượt cho các đơn vị: Trường cao đẳng Sư phạm Huế, Sở LĐTB&XH và Trường cao đẳng Công nghiệp Huế.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rớt công lập, đã có trường nghề

Cuối tuần qua, đã có hơn 16.000 học sinh lớp 9 ở toàn tỉnh Thừa Thiên Huế bước vào kỳ thi tuyển vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Đã có thi thì có kẻ đậu, người rớt. Với thể thức tuyển chọn như hiện nay, tùy theo năng lực và kết quả dự thi, các học sinh lớp 9 có thể lựa chọn cho bản thân một trường trung học phổ thông phù hợp. Tuy nhiên, với chỉ tiêu tuyển chọn làm tròn số khoảng chừng 14.000 học sinh lớp 10 công lập, dự kiến sẽ có khoảng 1.500 học sinh… bị rớt công lập.

Rớt công lập, đã có trường nghề
Phân luồng vì lợi ích của học sinh

Trong số những học sinh vừa tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS), nhiều em quyết định không đăng ký thi vào lớp 10 mà lựa chọn học nghề. Phân luồng học sinh sau THCS là giải pháp tích cực của ngành giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) nhằm hướng nghiệp cho học sinh.

Phân luồng vì lợi ích của học sinh

TIN MỚI

Return to top