ClockThứ Bảy, 14/03/2020 22:30

Tạm dừng hoạt động các điểm cung cấp internet công cộng, game online

TTH.VN - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 14/3, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có văn bản về việc tạm ngừng hoạt động của các điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng, game online trên địa bàn tỉnh.

Một vị trí đáng suy nghĩ“Tin giả” có thể làm dịch bệnh diễn biến tồi tệ hơnCáp quang biển gặp sự cố, mất hơn 1.100 GB đi quốc tếQuản chặt dịch vụ internet

Ngay trong tối 14/3, các đại lý Internet công cộng, game online đã thông báo đóng cửa 

Theo đó, kể từ 20h ngày 14/3 tất cả các cơ sở, đại lý cung cấp dịch vụ internet công cộng, game online trên địa bàn tỉnh tạm ngừng đón khách.

Để đảm bảo thực hiện tốt việc phòng chống dịch COVID-19 cũng như công văn đề ra, Sở TT&TT đề nghị Phòng Văn hoá và Thông tin các huyện, thị xã thông tin rộng rãi, kịp thời đến các điểm cung cấp dịch vụ internet công cộng, game online trên địa bàn biết để thực hiện. Phối hợp với cơ quan công an cơ sở kiểm tra, giám sát việc chấp hành chủ trương của tỉnh đối với các hoạt động của các đại lý. Đồng thời, phối hợp với Sở TT&TT trong việc quản lý hoạt động, nếu có trường hợp vi phạm đề nghị xử lý nghiêm theo quy định.

         Tin, ảnh: Liên Minh

        

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top