Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường
28/10/2024 05:43
Hiểu được quy luật "ở đâu có dòng người, ở đó có dòng tiền", các doanh nghiệp (DN) bán lẻ ngày càng khai thác tối đa nhiều kênh bán hàng khác nhau để tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường.
Nắm bắt cơ hội trên sàn thương mại điện tử
10/08/2024 06:21
Thông qua sàn thương mại điện tử đã giúp doanh nghiệp (DN) đa dạng phương thức kinh doanh trên nền tảng số, mở rộng kênh bán hàng và tệp bán hàng tiềm năng.
Lợi ích từ chuyển đổi kênh nhận thông báo tiền điện và các thông tin điện lực
22/08/2023 15:27
Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều tiện ích mang lại.
IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới
18/04/2023 14:40
Website là một trong những nền tảng quan trọng để doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin, nâng cao sự uy tín của thương hiệu và tạo kênh bán hàng online mang tới doanh thu bền vững. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả này, website cần được chăm sóc thường xuyên để không bị tụt lại so với đối thủ. Vậy, nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website Đà Nẵng ở công ty nào?
Bán hàng đa kênh trở thành xu thế
28/02/2023 17:47
Bán hàng đa kênh tiếp tục khẳng định vị thế mới, là phương thức ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, từ đó thúc đẩy gia tăng doanh số ngành bán lẻ.
Phát triển bán hàng đa kênh
30/10/2022 06:14
Sự phát triển nhanh của công nghệ 4.0 đã tác động lớn đến việc mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, bán hàng đa kênh đang là xu hướng thương mại mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh và tiểu thương các chợ.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Thương mại đa kênh để mở rộng thị trường
Hiểu được quy luật "ở đâu có dòng người, ở đó có dòng tiền", các doanh nghiệp (DN) bán lẻ ngày càng khai thác tối đa nhiều kênh bán hàng khác nhau để tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường.