Lợi ích từ chuyển đổi kênh nhận thông báo tiền điện và các thông tin điện lực
22/08/2023 15:27
Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều tiện ích mang lại.
Thông báo lưu trú đến 19.184 khách hàng qua phần mềm ASM
22/08/2023 15:27
Sáng 22/8, Phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về Trật tự xã hội (QLHCVTTXH) Công an tỉnh tổ chức hội nghị “Triển khai thông báo quản lý lưu trú qua phần mềm ASM tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế”.
Tăng tốc chuyển đổi số trong doanh nghiệp
20/08/2023 07:49
Những năm gần đây, chuyển đổi số mang lại những thay đổi to lớn về thị phần, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, cũng như tạo ra xu hướng mới trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam. Chuyển đổi số đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu, góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh, giúp kết nối gần hơn với khách hàng và cấu trúc lại doanh nghiệp.
Đón chuyến bay đầu tiên từ sân bay quốc tế Đài Bắc đến Huế
18/08/2023 21:22
Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VJ8693 từ sân bay quốc tế Đài Bắc (Đài Loan) vừa hạ cánh an toàn tại Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài vào lúc 19h30 ngày 18/8.
Đa dạng sản phẩm từ sâm Bố Chính
15/08/2023 07:43
Người dân A Lưới đang đa dạng hóa những sản phẩm từ cây sâm Bố Chính được trồng tại địa phương, nhằm phục vụ khách hàng và chủ động hơn trong đầu ra cho loại dược liệu này.
Triển khai nhân rộng mô hình thực hiện thông báo lưu trú qua phần mềm ASM
12/08/2023 11:27
Việc ứng dụng khai báo lưu trú qua Phần mềm thông báo lưu trú (ASM) là một bước đột phá mới trong công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở khám chữa bệnh trong công việc quản lý và thực hiện nghĩa vụ thông báo lưu trú trong cùng một ứng dụng duy nhất, quy trình tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng, thuận tiện, chính xác,... giúp giảm thời gian, nhân lực, kinh tế, đảm bảo an ninh, an toàn.
Prudential mang Ngày hội quản lý tài chính cùng Cha-Ching đến thành phố Đà Nẵng
24/07/2023 16:29
Ngày 22/07/2023 vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng, Prudential tổ chức ngày hội Quản lý Tài chính thông minh cùng Cha-Ching tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Prudential với sự tham dự của hơn 100 học sinh và phụ huynh. Tại đây, học sinh được tham gia khóa học miễn phí về quản lý Tài chính thông minh Cha-Ching, cùng với đó là hội thảo quản lý tài chính dành cho các bậc phụ huynh.
Chấn chỉnh, sắp xếp bố trí sử dụng vỉa hè ở phố đi bộ Hai Bà Trưng
24/07/2023 06:13
Vừa qua, hàng chục hộ kinh doanh thuê mặt bằng ở vỉa hè phố đi bộ Hai Bà Trưng từ vị trí Tòa nhà VNPT đến Trung tâm giao dịch khách hàng của VNPT Thừa Thiên Huế bức xúc khi Công ty CP Tân Hà WINPRO (đơn vị cho thuê mặt bằng) đã bị UBND phường Vĩnh Ninh chấm dứt bố trí sử dụng dụng vỉa hè nhưng không thông báo, khiến việc kinh doanh bị ngưng trệ.
Niềm tin đã sáng
23/07/2023 09:03
Massage của người khiếm thị đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người Huế và khách du lịch. Khách hàng được phục hồi sức khỏe với những kỹ thuật bài bản và phương thức trị liệu phù hợp.
Dân Mỹ đổ xô đi du lịch bù lại thời gian đã mất do dịch COVID-19
21/07/2023 08:29
Số liệu từ trang web du lịch Kayak cho thấy số lượt tìm kiếm các chuyến du lịch Hè tới châu Âu của khách hàng ở Mỹ đã tăng 55% so với năm ngoái.
Lợi ích từ chuyển đổi kênh nhận thông báo tiền điện và các thông tin điện lực
Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chuyển đổi kênh nhận thông tin điện lực truyền thống từ tin nhắn SMS sang các kênh ứng dụng điện tử gồm ứng dụng EVNCPC CSKH, Zalo OA, Email với nhiều tiện ích mang lại.