Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”
29/06/2024 06:19
Là một sản phẩm lưu niệm khá cơ bản, áo thun trắng có in chữ Huế cùng họa tiết là các địa danh Huế từ lâu đã gần gũi, quen mắt mọi người. Sản phẩm với mục đích làm quà tặng du lịch nên kém người chọn để sử dụng, tính ứng dụng chưa cao. Nhưng gần đây, khi xu hướng sống ảo, sở thích “bắt trend” của giới trẻ ngày càng tăng, chiếc áo ấy đã “hot” trở lại.
Gầy dựng sách
22/06/2024 11:18
Ao ước và hy vọng sẽ sớm thôi, “Tủ sách Huế” đang được gầy dựng, sẽ có những cuốn sách “bình dân” một cách sang cả về Huế, bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ấn Độ...Để làm quà tặng cho chính khách. Để đưa ra các kệ sách trên thị trường. Để du khách lựa chọn khi đến Huế, cùng nón Huế, tôm chua Huế hay kẹo mè xững Huế...
Truyền cảm hứng du lịch Huế đến du khách
10/06/2024 15:52
Năm 2024, ngành du lịch tỉnh tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế thông qua các Blogger, KOLs, Vlog, nhân vật truyền cảm hứng với kỳ vọng đưa du lịch Huế vươn xa thông qua các nền tảng mảng xã hội.
Trung Quốc lên kế hoạch cắt giảm khí thải CO2 ở các ngành công nghiệp chủ chốt
31/05/2024 05:45
Theo kế hoạch vừa được Chính phủ Trung Quốc công bố, nước này đặt mục tiêu giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) của các ngành công nghiệp chủ chốt ở mức tương đương khoảng 1% tổng lượng khí thải quốc gia trong năm 2023, thông qua việc tăng hiệu quả trong mọi hoạt động từ sản xuất thép cho đến vận tải.
EU thông qua đạo luật tăng cường sản xuất công nghệ xanh trong khối
28/05/2024 08:13
Các chính phủ thuộc Liên minh châu Âu (EU) ngày 27/5 đã chính thức thông qua một đạo luật mới, được thiết kế nhằm đảm bảo khối khu vực châu Âu sản xuất 40% các tấm pin năng lượng mặt trời, tua-bin năng lượng gió, máy bơm nhiệt và các thiết bị công nghệ sạch khác.
Quà tặng cho Festival
27/05/2024 06:23
Chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm và Festival Huế 2024, nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh hàng lưu niệm, quà tặng tăng cường sản xuất các sản phẩm mới và nhập hàng số lượng lớn phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của du khách.
“Thời gian chính là cuộc sống của bạn”
26/05/2024 12:45
“Tạo hóa rất công bằng khi ban tặng cho mỗi người chúng ta, ai cũng như ai, hai mươi bốn tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đó là quà tặng được ví quý như vàng bạc. Mỗi người chúng ta có trân quý thời gian đó không hay đang lãng phí? Nếu bạn không xài hết ngày thì chính nó sẽ xài ngược lại bạn”, ông Võ Ca Dao, Giám đốc Công ty Dịch thuật D-institute, Phó Tổng Giám đốc OBC (One Business Connection) Việt Nam, chia sẻ khi trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần quanh câu chuyện quản lý thời gian hiệu quả.
Đẩy mạnh tour tuyến du lịch gắn với di tích lưu niệm Bác Hồ
19/05/2024 06:32
Không chỉ phát huy một cách rộng rãi nhất giá trị lịch sử, văn hóa của các di sản vật thể về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế, những năm qua Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế còn chú trọng việc kết nối các doanh nghiệp lữ hành đưa hệ thống di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh vào các chương trình tour tuyến.
Đưa chính sách đến với người lao động tự do
27/04/2024 14:47
Để phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình, nhiều đại lý thu và nhân viên BHXH tỉnh đã chuyển dần từ tuyên truyền thông qua các hội nghị với số lượng đông sang hình thức tuyên truyền theo nhóm nhỏ, mang lại hiệu quả và tăng số người tham gia.
Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh
24/03/2024 20:03
Ngày 23 và 24/3, tại nhiều địa phương, các lực lượng đã triển khai Phong trào ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động đáng chú ý như, tổ chức đổi rác lấy quà, tặng quà cho hộ nghèo, khai trương tuyến đường cờ thanh niên, thực hiện mô hình điểm “Cổng trường văn minh – thân thiện – an toàn”…
Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”
Là một sản phẩm lưu niệm khá cơ bản, áo thun trắng có in chữ Huế cùng họa tiết là các địa danh Huế từ lâu đã gần gũi, quen mắt mọi người. Sản phẩm với mục đích làm quà tặng du lịch nên kém người chọn để sử dụng, tính ứng dụng chưa cao. Nhưng gần đây, khi xu hướng sống ảo, sở thích “bắt trend” của giới trẻ ngày càng tăng, chiếc áo ấy đã “hot” trở lại.