Thêm nguồn lực mới
24/11/2024 07:28
Được UNESCO ghi danh, các di sản văn hóa trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo nên thương hiệu cho các địa phương có di sản, nâng cao đời sống cộng đồng, phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.
Gilio đồng phục Đà Nẵng - Đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu
20/11/2024 08:46
Nhu cầu may áo thun đồng phục Đà Nẵng ngày càng nhiều, với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, Gilio Uniform không chỉ là một nhà sản xuất mà còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp khắp Việt Nam. Đặc biệt, trong lĩnh vực đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng, Gilio tự hào đồng hành cùng các công ty trong việc xây dựng và đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
Lấy ý kiến về đề nghị truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam anh hùng"
19/11/2024 11:25
Trên cơ sở công văn đề nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) về việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" đối với bà Nguyễn Ngọc Thị Lều, Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ tiến hành lấy ý kiến Nhân dân đối với đề nghị truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" trường hợp bà Nguyễn Ngọc Thị Lều.
Cuộc thi “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh” thu hút hàng ngàn bài viết tham gia
12/11/2024 15:04
Ngày 12/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức tổng kết cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” (15/12/1964 – 15/12/2024); cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế”. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống BĐBP tỉnh.
Khai thác thị trường du lịch y tế
07/11/2024 10:27
Nhu cầu du khách nước ngoài đến Việt Nam để kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và khám, chữa bệnh rất cao. Với thương hiệu y tế của cả đông - tây y và đặc điểm yên bình của Huế, du lịch Cố đô có thể đầu tư khai thác thị trường tiềm năng này.
Nhất Nam Y Viện nhận giải TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024
31/10/2024 16:18
Tháng 10/2024, tại Nhà hát Quân đội, số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024.
Du lịch Huế: Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 1: Tiên phong nhưng chưa bứt phá
02/10/2024 07:34
Thừa Thiên Huế là địa phương giàu tài nguyên du lịch bậc nhất ở Việt Nam với đa dạng loại hình du lịch và từng nằm trong top đầu cả nước về thương hiệu du lịch. Tuy nhiên, bức tranh chung về du lịch chưa tương xứng với tiềm năng. Nỗi lo du lịch Huế “đi sớm, về muộn” đang hiện hữu.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm với các doanh nghiệp hàng đầu Hoa Kỳ
24/09/2024 11:15
Nhân dịp tham dự các hoạt động của Tuần lễ cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khoá 79 và làm việc tại Hoa Kỳ, chiều 23/9 tại New York, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã dự buổi tọa đàm doanh nghiệp do Hội đồng Doanh nghiệp Hoa Hoa Kỳ - ASEAN (USABC), Phòng Thương mại Hoa Kỳ (USCC) và Hội đồng doanh nghiệp vì sự hiểu biết chung (BCIU) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức.
Thu hút du khách Australia đến Huế
15/09/2024 14:46
Thừa Thiên Huế cùng 2 tỉnh, thành là Đà Nẵng và Quảng Nam đang đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là kết nối giữa thị trường khách du lịch Australia với miền Trung Việt Nam. Thông qua việc tăng cường xúc tiến, quảng bá, giới thiệu thương hiệu du lịch “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” đến với Australia, kỳ vọng sẽ thu hút khách từ thị trường tiềm năng lớn này đến miền Trung Việt Nam nói chung và Huế nói riêng.
Du khách đồng hành cùng thành phố xanh
09/09/2024 16:05
Huế nổi tiếng là một thành phố xanh của Việt Nam và đang lan tỏa rất tốt phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”. Nhiều du khách cho rằng, cùng với người dân Huế, họ có thể đồng hành làm thương hiệu thành phố xanh thêm vang xa gắn với phát triển du lịch.
Thêm nguồn lực mới
Được UNESCO ghi danh, các di sản văn hóa trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo nên thương hiệu cho các địa phương có di sản, nâng cao đời sống cộng đồng, phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.