“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
01/05/2024 14:39
Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
29/04/2024 16:29
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Store kính Gentle Monster chính hãng tại Hà Nội và Tp.HCM
29/04/2024 14:58
Kính Gentle Monster là thương hiệu kính mắt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với thiết kế độc đáo và không ngừng đổi mới, Gentle Monster đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người yêu thời trang trên toàn thế giới. Tại Hà Nội và Tp.HCM, người yêu thời trang có thể đến Kính Mắt S để tìm mua các sản phẩm chính hãng. Hãy cùng khám phá địa chỉ mua sắm này để tận hưởng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.
Chả bò Đà Nẵng - Review 6 cơ sở bán chả bò ngon, ship tận nơi
12/04/2024 14:27
Đi Đà Nẵng nên mua đặc sản gì làm quà? Đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng không thể bỏ lỡ? Đây là những từ khóa mà du khách cực kỳ quan tâm khi có dịp du lịch đến phố biển. Nhắc đến đặc sản ngon, nổi tiếng Đà thành, sẽ là một sự thiếu sót nếu bỏ qua món chả bò Đà Nẵng. Với uy tín đến từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, chả bò Đà thành sẽ khiến du khách trầm trồ khi có dịp thưởng thức.
Hà Ngọc Châu Pharma chinh phục thị trường nhờ chất lượng sản phẩm
28/03/2024 20:20
Hà Ngọc Châu Pharma là thương hiệu chuyên sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty đã chinh phục thị trường nhờ chất lượng sản phẩm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ n.
Thúc đẩy phát triển du lịch tàu biển
05/03/2024 10:36
Du lịch tàu biển giữ vai trò quan trọng trong thu hút, gia tăng lượng khách quốc tế đến Thừa Thiên Huế. Đồng thời, góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch mang lại giá trị kinh tế cho doanh nghiệp khai thác và giá trị cộng hưởng lợi ích cho địa phương.
“4 chỉ dẫn địa lý” cơ hội phát triển sản phẩm Huế
03/03/2024 12:48
Là địa phương nằm trong top 10 tỉnh, thành có nhiều chỉ dẫn địa lý (CDĐL) nhất cả nước, Thừa Thiên Huế hiện đã được cấp 4 văn bằng CDĐL “Huế”. Đây không chỉ khẳng định giá trị đặc trưng riêng có của các sản phẩm mà còn mang đến nhiều cơ hội để bảo tồn, phát triển, lan tỏa và thương mại hóa sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về “giá trị” của các CDĐL “Huế”, Thừa Thiên Huế Cuối tuần có cuộc trao đổi với TS. Hồ Thắng, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
03/03/2024 06:46
Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
29/02/2024 19:47
BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!
Liên kết & nâng tầm thương hiệu
14/02/2024 06:48
Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.