ClockThứ Ba, 22/02/2022 09:07

Xử lý triệt để các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Nguyễn Văn Phương đến các cấp, các ngành nhằm tăng cường các giải pháp quản lý kinh doanh vận tải, xử lý triệt để các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao, đảm bảo ATGT trên địa bàn toàn tỉnh.

“Mắt thần” trên tuyến Quốc lộ 1AĐảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dụcXây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19Nâng cao thị phần vận tải đường sắt để giảm áp lực giao thông đường bộXử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểmĐảm bảo phòng chống dịch COVID-19 tại các điểm tập kết hàng hoáGiảm bền vững cả 3 tiêu chí về tai nạn giao thôngĐến năm 2025, xóa bỏ toàn bộ lối đi tự mở qua đường sắtThí điểm sử dụng vỉa hè kinh doanh: Giải quyết vấn nạn lấn, chiếmRa quân cao điểm bảo đảm ATGT dịp lễ 30/4, 1/5 và bảo vệ bầu cử

Lực lượng công an ra quân đảm bảo ATGT dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Giao thông vận tải tiến hành rà soát, triển khai đồng bộ các giải pháp phục hồi hoạt động vận tải công cộng nội bộ và liên tỉnh (kể cả vận tải hành khách và vận tải hàng hóa) trong điều kiện bình thường mới của tình hình dịch COVID-19 để phục vụ người dân, doanh nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải.

Đồng thời, chỉ đạo kiểm tra, siết chặt công tác quản lý kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn, tăng cường kiểm tra việc thực hiện quy định về điều kiện kinh doanh vận tải đối với đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm.

Cùng với đó, Ban ATGT tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục rà soát, phát hiện và xử lý triệt để các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông trên mạng lưới các tuyến đường do địa phương quản lý, lưu ý những tuyến đường đèo dốc, đường dân sinh; khắc phục ngay sự cố về hạ tầng để bảo đảm giao thông an toàn.

Tin, ảnh: Thái Sơn  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1.300 ha lúa ngã, đổ

Các địa phương đã kiểm tra hiện trường, tổ chức nắm tình hình, thống kê thiệt hại để có phương án khắc phục hậu quả do giông lốc và hướng dẫn người dân có diện tích lúa bị đổ ngã thu hoạch nhanh gọn nhằm giảm thiệt hại.

Khắc phục hậu quả giông, lốc làm gần 1 300 ha lúa ngã, đổ
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Return to top