ClockThứ Ba, 18/08/2020 11:00

ĐH Huế hỗ trợ ĐH Đà Nẵng và Trường ĐH Quảng Nam phòng chống dịch

TTH.VN - Ngày 18/8, thông tin từ Đại học (ĐH) Huế cho biết vừa chuyển quà hỗ trợ ĐH Đà Nẵng và Trường ĐH Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đà Nẵng cảm ơn Thừa Thiên Huế chung tay cùng phòng chống dịch COVID-19Có phương án tối ưu phòng chống dịch cho lực lượng thực thi công vụPhát huy hết trách nhiệm trong phòng chống dịch COVID-19

Số quà trên được ĐH Huế chuyển đến hai cơ sở giáo dục bạn nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19

Cụ thể, ĐH Huế đã chuyển quà gồm 5.000 khẩu trang y tế và 60 lít nước rửa tay khô sát khuẩn do Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế pha chế đến ĐH Đà Nẵng và Trường ĐH Quảng Nam. Thông qua những món quà trên, ĐH Huế mong muốn góp phần nhỏ tiếp thêm sức mạnh để các đơn vị bạn phòng, chống dịch an toàn, vượt qua khó khăn đang phải đối mặt trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Ngoài những phần quà đã chuyển, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế khẳng định sẵn sàng chi viện nguồn nhân lực về y tế, các bác sĩ có chuyên môn cao, sinh viên tình nguyện từ Trường ĐH Y Dược và Bệnh viện Trường ĐH Y Dược thuộc ĐH Huế để hỗ trợ hai ĐH bạn khi cần thiết.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Return to top