ClockThứ Sáu, 12/01/2024 14:54

Xuất bản 99 bản tin và thu hút hơn 36.000 lượt truy cập trang thông tin www.husta.vn mỗi năm

TTH.VN - Sáng 12/1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (LHH KHKT) tổ chức gặp mặt cộng tác viên Bản tin Khoa học và Kỹ thuật (Bản tin) và Trang thông tin điện tử LHH KHKT.

Thừa Thiên Huế có 3 đề tài, công trình ghi danh Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2023Thái Y viện triều Nguyễn: Lịch sử và triển vọng phát triểnTiếp tục phát huy vai trò chủ lực về nghiên cứu, chuyển giao khoa học kỹ thuậtGắn kết, phát huy vai trò của trí thức khoa học công nghệ

 Ban Biên tập Bản tin và Trang thông tin điện tử Liên hiệp Hội cùng các cộng tác viên trao đổi để tiếp tục nâng chất lượng tuyên truyền

Thời gian qua, Bản tin và Trang thông tin điện tử www.husta.vn của LHH KHKT cập nhật thông tin, phản ánh kịp thời, đầy đủ hoạt động của LHH, luôn đổi mới, bám sát các định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và của LHH KHKT. 

Từ năm 2012 đến nay, Bản tin đã xuất bản được 99 số, phát hành đến 62 LHH của các tỉnh, thành trên toàn quốc, các địa phương, cơ quan đơn vị trong tỉnh và các hội thành viên, đơn vị trực thuộc. Trang www.husta.vn gồm 9 chuyên mục chính với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh đã đăng tải nhiều thông tin, bài viết phản ánh hoạt động của hệ thống LHH, những kiến thức mới về sức khỏe, khoa học kỹ thuật, những tiến bộ khoa học công nghệ, những mô hình sản xuất hiệu quả, các cuộc thi, hội thi... thu hút bình quân 3.000 lượt truy cập mỗi tháng. Riêng trong năm 2023 đã đăng tải khoảng 250 tin, bài với nhiều hoạt động nổi bật.

Năm 2024, Ban Biên tập Bản tin và Trang thông tin điện tử tiếp tục cung cấp thông tin về chủ trương, kế hoạch, chương trình hoạt động và thực tiễn hoạt động của LHH và các hội thành viên; đổi mới nội dung và hình thức; thu hút thêm nhiều cộng tác viên của các hội thành viên; chú trọng những tin, bài về KHKT mang tính thời sự, phục vụ xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, những mô hình, dự án ứng dụng khoa học có hiệu quả...

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54

Chiều 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức tọa đàm - hội thảo khoa học với chủ đề "Phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5).

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54
Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

Sáng 8/5, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Khoa học và công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo “Thực trạng và giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế (PII) 2024. Tham gia hội thảo có các ông Hoàng Minh, Thứ trưởng Bộ KHCN; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Cục Phát triển Công nghệ và ĐMST (Bộ KH&CN), các sở, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương.

Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

TIN MỚI

Return to top