ClockThứ Bảy, 20/01/2024 11:38

Huế vào danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới

TTH.VN - Trong danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2024 do Tripadvisor vừa công bố, Việt Nam có 5 địa danh, trong đó có Thừa Thiên Huế.

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịchTăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịchThu hút dòng khách từ thị trường ASEAN

Huế lọt vào top 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Trong tổng số 25 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024, Việt Nam có 5 địa danh, gồm: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), Hà Nội, Huế (Thừa Thiên Huế) và Hội An (Quảng Nam). Trong đó, vịnh Hạ Long đứng thứ 3 trong số 25 điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng thứ 2 trong danh sách top điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới.

Hà Nội đứng thứ 4 trong danh sách điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng nhất trong top các điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới; Sa Pa đứng thứ 5; Huế đứng thứ 8 trong Top điểm đến văn hóa; Hội An xếp thứ 10 trong danh sách điểm đến thịnh hành nhất năm 2024 và đứng thứ 2 trong top điểm đến cho tuần trăng mật.

Bên cạnh đó, trong top các nhà hàng hàng đầu thế giới để trải nghiệm năm 2024, ở hạng mục "Quán ngon ẩn mình", Việt Nam có nhà hàng Hanoi Food Culture tại Hà Nội và Thìa Gỗ Restaurant Đà Nẵng tại Đà Nẵng.

Tripadvisor là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới, có khoảng 463 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Danh sách các top điểm đến tốt nhất, được yêu thích, thịnh hành nhất năm 2024 do khán giả bầu chọn.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LÀNG VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CÁC DÂN TỘC HUYỆN A LƯỚI:
Điểm đến mới cho du khách

Được xây dựng tại khu bảo tồn sim thuộc xã Hồng Thượng, Dự án Làng văn hóa truyền thống các dân tộc huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) với kinh phí gần 20,8 tỷ đồng đang dần hoàn thiện.

Điểm đến mới cho du khách
Du lịch Huế sẵn sàng đón du khách “chơi” Festival

Ngay sau khi thông tin Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra từ 7/6 - 12/6 được ban tổ chức công bố, ngành du lịch, các đơn vị lữ hành đã tập trung quảng bá, giới thiệu đến du khách và bổ sung, xây dựng các chương trình trong tour du lịch để tạo thêm trải nghiệm cho khách, sẵn sàng đón du khách đến Huế dịp festival này.

Du lịch Huế sẵn sàng đón du khách “chơi” Festival
Để khách đến Huế không lo về giá

Khách đi du lịch thường có nhu cầu kết hợp mua sắm tại các điểm đến. Ở Huế, những ngôi chợ truyền thống và nổi tiếng không chỉ là địa chỉ mua sắm yêu thích mà còn là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi khách đến Huế. Điều quan trọng mà khách mong muốn là không bị… chặt chém về giá.

Để khách đến Huế không lo về giá
Du lịch có trách nhiệm với môi trường

Vào mùa hè, xu hướng nhiều gia đình, nhóm bạn chọn đi du lịch tự túc và tìm đến các khu vực núi rừng, sông, hồ, suối, thác, bãi biển. Là những nơi chưa tổ chức dịch vụ du lịch phục vụ khách, không có nhân viên bảo vệ, cứu hộ nếu du khách bất cẩn trong việc nhóm lửa, vứt tàn thuốc bừa bãi, xả rác ra môi trường, nguy cơ cháy rừng, ô nhiễm môi trường trở thành nỗi lo thường trực.

Du lịch có trách nhiệm với môi trường
Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

Không chỉ các điểm di tích, điểm tham quan ở TP. Huế, dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 – 1/5, hầu hết các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế đều thu hút rất đông khách đến trải nghiệm, đặc biệt là các điểm suối thác, biển, đầm phá.

Huế hút khách kỳ nghỉ lễ dài ngày

TIN MỚI

Return to top