ClockChủ Nhật, 20/12/2020 18:26

Vẻ đẹp đầm Cầu Hai qua góc nhìn của tay máy Khang Chu Long

TTH.VN - Khang Chu Long tên thật là Nguyễn Đăng Việt, thuộc thế hệ 8X, là thành viên nhiếp ảnh thuộc Câu lạc bộ nhiếp ảnh Cung văn Hóa Việt – Xô, Hà Nội.

Nâng cao giá trị thủy sản đầm phá Tam Giang - Cầu HaiXây dựng phương án phòng chống thiên tai sát với thực tế“Sâu y lý - giàu y đức - giỏi y thuật”Chủ động ứng phó với bão số 9 nhằm giảm thiệt hại thấp nhấtVùng đầm phá xa mà gầnThông tin về trường hợp 2 bé trai phản ứng sau tiêm chủngTuyệt đối không chủ quan, lơ là trong phòng chống bão số 5Nơi căn cứ lõm vùng sâu

Bình minh trên đầm Lập An

Là người sống hướng ngoại, anh đã đặt chân đến 20 quốc gia. Với niềm đam mê nhiếp ảnh, anh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng ở những nơi anh đặt chân tới. Trong năm 2020, ở các cuộc thi “Khoảnh khắc yêu thương”, “Nhịp sống bốn mùa”, cuộc thi ảnh “Du lịch Việt Nam” và các cuộc thi ảnh khu vực, một số ảnh của anh được chọn triển lãm và trao giải. Tác phẩm của Khang Chu Long được công chúng trong nước và quốc tế đón nhận như một cách quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp ra thế giới.

Khang Chu Long cho hay đã đến Huế vài lần nhưng cảm xúc luôn mới mẻ khi cầm máy ghi lại những cảnh đẹp ở Cố đô. Địa danh anh yêu thích là đầm Cầu Hai (huyện Phú Lộc). Nơi đây có quá nhiều cảnh đẹp, không quá lời khi gọi đó là kiệt tác của thiên nhiên, còn con người thì mộc mạc chân thành và rất mến khách.

Đặt chân tới đầm Cầu Hai lúc trời còn tờ mờ sáng, dựng chân máy ảnh xong cũng là lúc mặt trời bắt đầu lên. Thật sự mãn nhãn với vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây, phong cảnh, màu sắc rực rỡ mà chỉ có mặt tại lúc này mới cảm nhận hết được. Những chiếc thuyền, ghe xuôi ngược chuẩn bị cập bến. Tiếng cười, tiếng í ới gọi nhau hứa hẹn một ngày bội thu. 

Khang Chu Long chia sẻ, về tới Hà Nội nhưng lòng anh vẫn luôn nhớ Huế, điều này thôi thúc anh sớm quay lại với miền Hương Ngự trữ tình.

Cùng Thừa Thiên Huế Online ngắm nhìn một số hình ảnh Khang Chu Long chụp tại đầm Lập An:

Nhộn nhịp đời sống sông nước

Trời mây tô thắm thêm vẻ đẹp của Cầu Hai

Thành quả...

Các loại thủy hải sản được bày bán ngay tại chỗ sau đánh bắt

Họp chợ bên đầm

Trên bờ, bà cháu cùng vá lưới 

Khung cảnh tuyệt đẹp như tranh được ghi lại qua ống kính của Khang Chu Long

Thừa Thiên Huế Online 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Vẻ đẹp của Richard Mille Samurai và mẫu đồng hồ replica cao cấp tương ứng

Đồng hồ Replica cao cấp sao chép chính xác theo phiên bản gốc là lựa chọn phù hợp cho những ai chưa có điều kiện ngân sách lớn. Tuy rằng giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng của bản Rep 1:1 không hề thua kém bản chính hãng. Trong đó, đồng hồ Replica Richard Mille Samurai đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Vẻ đẹp của Richard Mille Samurai và mẫu đồng hồ replica cao cấp tương ứng
Về thăm suối vắng

Giữ được vẻ đẹp hoang sơ, mát xanh và trong trẻo của núi rừng, những con suối vắng là lựa chọn hấp dẫn và thú vị cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ trong mùa hè này.

Về thăm suối vắng
Trở lại Bạch Mã

Ðứng ở nơi đây, có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh đèo Hải Vân, núi Túy Vân, đầm Cầu Hai và cả ánh điện huyền ảo của TP. Huế…

Trở lại Bạch Mã
Vẻ đẹp tâm hồn ẩn chứa trong tranh của nữ họa sĩ

Một triển lãm chỉ dành riêng cho phái nữ họa sĩ diễn ra vào dịp cuối tháng 10 - tháng có ngày tôn vinh phụ nữ Việt. Ở đó, người ta không chỉ đến xem tranh mà còn như lạc vào một thế giới riêng của phái đẹp, để hiểu hơn và yêu hơn qua những câu chuyện được các chị kể bằng hội họa.

Vẻ đẹp tâm hồn ẩn chứa trong tranh của nữ họa sĩ
Nhiều tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi trực tuyến tôn vinh vẻ đẹp Huế do Tỉnh đoàn tổ chức

Chiều 21/10, Tỉnh đoàn tổ chức Trao giải Cuộc thi “Sinh viên với áo dài Huế năm 2022”, Cuộc thi “Nét đẹp văn hóa di sản Thừa Thiên Huế qua lăng kính thanh niên” năm 2022 và Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi - Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng”.

Nhiều tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi trực tuyến tôn vinh vẻ đẹp Huế do Tỉnh đoàn tổ chức

TIN MỚI

Return to top