ClockThứ Sáu, 28/07/2023 15:08

Tăng cơ hội kinh doanh trên nền tảng số

TTH.VN - Khóa đào tạo “Kinh doanh thương mại điện tử" do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức được khai giảng ngày 28/7.

Đào tạo Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệpHướng đến xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệpNâng cao kiến thức quản trị tài chính cho doanh nghiệp

leftcenterrightdel
CEO Nguyễn Đình Nam chia sẻ các kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số 

Trong thời đại 4.0, tiếp thị kỹ thuật số là xu thế tất yếu trong hoạt động kinh doanh. Sự xuất hiện của công nghệ số trong hoạt động quảng bá đã giúp hoạt động marketing sôi động hơn. Nhiều doanh nghiệp ứng dụng tiếp thị kỹ thuật số để gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, mang lại doanh thu lợi nhuận vượt trội. 

Để hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng lợi thế công nghệ trong tiếp cận khách hàng, trong khóa đào tạo này, ông Nguyễn Đình Nam - CEO Công ty New Plus Media đã tập trung chia sẻ 4 chuyên đề cũng như các kỹ năng tiếp thị sản phẩm quan trọng.

Trong đó, chuyên đề phân tích thị trường, sản phẩm và giá bán sản phẩm giúp doanh nghiệp có những định hướng khi phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm mồi, sản phẩm chủ lực, sản phẩm lợi nhuận cao; chiến lược giá cho từng sản phẩm. Chuyên đề marketing nội sàn và ngoại sàn giúp doanh nghiệp tăng sức mạnh cho shop cũng như tối ưu hóa và SEO tên sản phẩm để gây thu hút khách hàng.

Trong chuyên đề sáng tạo video triệu view, CEO Nguyễn Đình Nam chia sẻ về tư duy 6D khi làm TikTok; cách tạo video triệu view; các công cụ hỗ trợ quay dựng TikTok hiệu quả… Chuyên đề triển khai marketing đa kênh tập trung hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng chương trình thu hút, triển khai các kênh digital marketing, marketing tại điểm bán, marketing sự kiện, liên kết với đối tác, quản trị hoạt động marketing.

Khóa đào tạo này kéo dài trong 4 buổi và khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được trao chứng nhận của Viện Nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân

TIN MỚI

Return to top