Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G
31/03/2023 06:37
Rất đông khách hàng (KH) đổ về các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng ở Huế để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cá nhân trước ngày 31/3 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).
Gần 3 triệu thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin
23/03/2023 08:01
Thông tin từ Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, sau hơn 10 ngày triển khai, hơn 1 triệu chủ thuê bao đã đến chuẩn hóa thông tin sau khi nhận được thông báo của các nhà mạng.
Yêu cầu các nhà mạng bố trí nhân lực, kỹ thuật để chuẩn hóa thông tin thuê bao
16/03/2023 08:04
Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa có công văn đề nghị đề nghị các doanh nghiệp viễn thông triển khai các giải pháp bảo đảm thuê bao phát triển mới, thuê bao được chuẩn hoá có thông tin thuê bao đúng quy định. Đến ngày 31/3/2023, tất cả các thuê bao đang hoạt động phải có thông tin thuê bao đầy đủ, chính xác, trùng khớp. Các nhà mạng sẽ bị đình chỉ phát triển thuê bao mới nếu bị phát hiện bán sim đã kích hoạt sẵn hoặc có thông tin không chuẩn.
Từ 31/3, khóa thuê bao không chuẩn hóa thông tin với Cơ sở dữ liệu dân cư
14/03/2023 09:52
Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), từ 31/3, các nhà mạng sẽ tạm dừng hoạt động của thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân.
Tăng dung lượng kết nối hướng cáp đất liền
22/02/2023 14:03
Để khắc phục tình trạng cả 5/5 tuyến cáp biển gặp sự cố, theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin Truyền thông), các nhà mạng đã áp dụng biện pháp kỹ thuật và mở thêm dung lượng kết nối cáp trên đất liền nên chất lượng Internet vẫn đảm bảo, nhưng có thể bị chậm vào giờ cao điểm.
Các nhà mạng đảm bảo lưu thoát lưu lượng tại các lễ hội dịp Tết
24/01/2023 12:37
Nhờ sự chuẩn bị kỹ các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đảm bảo chất lượng dịch vụ, luu thoát lưu lượng dịp Tết, nhất là tại các lễ hội, điểm vui chơi đông người.
Phòng tắm hiện đại
11/12/2022 08:50
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều người đã biết đến hệ thống “smart home” – nhà thông minh, mang sự tân tiến và tiện lợi vào ngôi nhà của mình. Cùng với đó, việc đầu tư những thiết bị nội thất thông minh cho phòng tắm cũng trở thành xu hướng hiện nay.
Kêu gọi khách hàng phản hồi, chung tay ngăn chặn cuộc gọi, tin nhắn rác
16/09/2022 07:37
Các nhà mạng đang thực hiện nhắn tin cho hàng chục triệu khách hàng đề nghị chung tay góp sức cùng ngăn chặn cuộc gọi rác đang tấn công người dùng.
Đầu tư vào các công ty khởi nghiệp về thời tiết đang “nóng lên”
05/09/2022 21:42
Tờ The Edge Markets ngày 5/9 cho hay, thời tiết đang trở thành một chủ đề ngày càng nổi lên trong số các công ty khởi nghiệp được tài trợ trong thời gian gần đây; đồng thời trích dẫn một báo cáo từ Công ty Crunchbase chỉ ra, kết quả khảo sát về hoạt động đầu tư vào không gian đã cho thấy, ít nhất 23 công ty có mô hình kinh doanh tập trung vào thời tiết đã gây quỹ kể từ năm ngoái; với sự đa dạng từ các nhà khai thác mạng lưới vệ tinh cho đến những công cụ thẩm định tái bảo hiểm.
Các ngân hàng thực hiện chính sách rút tiền linh hoạt có lợi cho khách hàng
13/08/2022 13:34
Để hút khách hàng gửi tiền, nhiều ngân hàng đang hưởng ứng chính sách tiền gửi linh hoạt mới đây của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), mang lại lợi ích và sự chủ động hơn cho người gửi tiền trong việc lên kế hoạch sử dụng nguồn tiền tiết kiệm.
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G
Rất đông khách hàng (KH) đổ về các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng ở Huế để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cá nhân trước ngày 31/3 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).