Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Khủng hoảng vận tải Biển Đỏ làm chấn động thị trường nhiên liệu châu Á
30/01/2024 16:55
Cuộc khủng hoảng vận tải trên Biển Đỏ đang tạo ra làn sóng biến động trên khắp thị trường nhiên liệu châu Á, làm tăng chi phí ngay cả trên các tuyến không sử dụng đường thủy, đồng thời thúc đẩy người bán giảm phí bảo hiểm hàng hóa để bù đắp cước vận chuyển cao hơn.
Kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa và an toàn thực phẩm dịp Tết Giáp Thìn
26/01/2024 12:36
Đêm 25, rạng sáng 26/1, Đoàn kiểm tra về tình hình cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và an toàn thực phẩm do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng dẫn đầu đã kiểm tra tình hình thực tế tại các chợ đầu mối trên địa bàn.
SaigonTimes Travel - Công ty du lịch uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
23/01/2024 19:38
Du lịch là hoạt động trải nghiệm tuyệt vời, mở ra cánh cửa khám phá và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và cảnh đẹp tự nhiên trên khắp thế giới. Công ty du lịch SaigonTimes Travel một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tour du lịch nước ngoài, ưu đãi giá rẻ hấp dẫn cho hành trình phiêu lưu.
Động đất và bão gây thiệt hại bảo hiểm 95 tỷ USD vào năm 2023
11/01/2024 15:00
Hãng tin CNA dẫn thông tin từ công ty tái bảo hiểm Munich Re cho biết, động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, cũng như bão ở Mỹ và nhiều thảm hoạ thiên nhiên khác đã gây ra thiệt hại về chi phí bảo hiểm ước tính lên đến 95 tỷ USD vào năm 2023. Tuy có giảm so với các năm trước, song vẫn cao hơn mức trung bình dài hạn.
Sau số hóa, cần hướng đến phát huy giá trị
07/01/2024 13:20
Hàng trăm ngàn tư liệu Hán Nôm được Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế sưu tầm, số hóa trong hơn chục năm qua không chỉ đồ sộ về mặt số lượng, mà còn được đánh giá cao về giá trị di sản của vùng đất Cố đô. Thế nhưng, theo các chuyên gia việc để lan tỏa và phát huy những tài liệu ấy vẫn còn nhiều chuyện phải bàn và cần có chiến lược dài hơi.
Ngành Giao thông đặt mục tiêu tăng 8% sản lượng vận tải khách, tăng 7% vận tải hàng hoá
03/01/2024 07:57
Mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, thách thức, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã tập trung triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ để thúc đẩy hoạt động vận tải, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mạnh sản lượng vận tải hành khách và hàng hóa, năm sau cao hơn năm trước.
Hàng tiêu dùng sẽ chịu “tác động lớn nhất”
24/12/2023 07:09
Các công ty vận tải và hậu cần đang cảnh báo về sự chậm trễ và chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường biển từ châu Á sang châu Âu cao hơn, trong bối cảnh các hãng vận tải lớn đang định tuyến lại hải trình khỏi Kênh đào Suez, để tránh các vụ tấn công của phong trào Houthi ở Biển Đỏ.
Quảng bá văn hóa và ẩm thực Việt Nam tại Argentina
23/12/2023 16:41
Ngày 22/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina đã tổ chức hoạt động quảng bá văn hóa và ẩm thực Việt Nam tại Nhà hàng Green Bamboo ở thủ đô Buenos Aires, khép lại chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Argentina.
“Thắm” - Sự chín muồi về nghệ thuật ứng dụng và bản sắc của Trúc chỉ
21/11/2023 16:00
“Thắm” là triển lãm nghệ thuật Trúc chỉ do Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phối hợp với Ban Quản lý Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức từ ngày 19/11 đến 3/12 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hà Nội. Đây là hoạt động hưởng ứng Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2023.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.