ClockThứ Bảy, 10/06/2023 18:31

Khai mạc triển lãm nghệ thuật "Về miền di sản"

TTH.VN - Chiều 10/6, Tạp chí Sông Hương tổ chức triển lãm tranh với chủ đề "Về miền di sản".

Tạp chí Sông Hương kỷ niệm 40 năm xuất bản số đầu tiênQuảng bá hình ảnh Làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch qua cuộc thi video clipThả 260 ngàn con cá giống xuống sông HươngGiới thiệu tập thơ “Khơi nguồn 3” của CLB thơ Haiku xứ Huế

leftcenterrightdel
Triển lãm thu hút công chúng yêu nghệ thuật 

Đây là hoạt động nhằm chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6); kỷ niệm 40 năm thành lập và ra số đầu tiên của Tạp chí Sông Hương (1983 - 2023).

Tại triển lãm, 23 tác phẩm của các hoạ sĩ đến từ Huế và Thanh Hoá được giới thiệu đến công chúng. Các sáng tác của các hoạ sĩ về chủ đề di sản Huế, được thể hiện bằng nhiều phong cách trên nhiều chất liệu khác nhau đã thu hút đông đảo công chúng yêu nghệ thuật.

Dịp này, Tạp chí Sông Hương tặng giấy chứng nhận cho những hoạ sĩ tham gia triển lãm.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế

Bên cạnh phổ biến những quy chế mới liên quan hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế, Sở Văn hóa và Thể thao đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các chủ thuyền trên sông Hương có phục vụ ca Huế lắp đặt hệ thống camera giám sát.

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế
Nắng sớm trên đồi Vọng Cảnh

Với người Huế, hầu như không ai là không nghe, không biết đồi Vọng Cảnh- Một ngọn đồi thấp tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng miệt Thủy Xuân, phía Tây nam thành phố Huế.

Nắng sớm trên đồi Vọng Cảnh
Khúc serenata sông Hương

Chiều chiều, tôi hay thơ thẩn ra sông. Qua hai ngã tư đến công viên Tứ Tượng đã thấy nắng đan qua những vài những nhịp Trường Tiền.

Khúc serenata sông Hương

TIN MỚI

Return to top