Xúc tiến, quảng bá, kết nối phát triển du lịch

Xúc tiến, quảng bá, kết nối phát triển du lịch

Theo các đại biểu, chuyên gia du lịch, để phát triển du lịch Huế, cần tiếp tục xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù gắn với văn hóa truyền thống Huế song song với việc nghiên cứu, làm mới, phát triển các sản phẩm du lịch đã có.
Nối liền những trải nghiệm biển - rừng

Thừa Thiên Huế là nơi hội tụ đầy đủ các tiềm năng, thế mạnh của đa dạng vùng miền, địa hình của Việt Nam, gồm: rừng núi - vùng đồi - đồng bằng - đầm phá - biển.

Nối liền những trải nghiệm biển - rừng
Bắt kịp xu hướng du lịch mới

Sau đại dịch COVID-19, xu hướng du lịch của du khách đã có những thay đổi. Vấn đề này đòi hỏi ngành du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, các điểm du lịch cần nghiên cứu kỹ để bắt kịp xu hướng mới.

Bắt kịp xu hướng du lịch mới
Xây dựng môi trường du lịch không khói thuốc

Môi trường du lịch không khói thuốc lá là biện pháp hữu hiệu để thực hiện quyền của người không hút thuốc được hít thở bầu không khí trong lành, tạo môi trường du lịch văn minh, lịch sự.

Xây dựng môi trường du lịch không khói thuốc
Hút dòng khách du lịch cao cấp

Khách du lịch bằng tàu biển là dòng khách cao cấp. Ngoài việc chi tiêu mạnh tay tại những nơi họ đến, du khách tàu biển còn góp phần lan tỏa sự hấp dẫn của điểm đến.

Hút dòng khách du lịch cao cấp
Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không?

Con đường khá hẹp, dốc quanh co khúc khuỷu. Nó là cả sự hào hứng đầy kích thích cho những người trẻ, khỏe và thích mạo hiểm; nhưng lại là nỗi âu lo, “đày ải” với người thể trạng yếu, sợ nguy hiểm, không chịu được say xe...

Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không
Return to top